Giới thiệu

Văn phòng chính thức của Công ty TNHH kiến trúc xây dựng & nội thất FlashHome tọa lạc tại số 202 Lê Văn Thọ , Phường 11, Quận Gò Vấp, tuyến đường thuận lợi, lưu thông dễ dàng.

Trong suốt thời gian hoạt động vừa qua, FlashHome đã không ngừng phát triển cùng sự nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên, cải thiện gout thẩm mỹ tốt hơn để mang đến cho khách hàng những ánh nhìn mới mẻ và lạ mắt, đặc biệt là hợp với phong thủy, tuổi tác và sở thích của gia chủ.

 Dịch vụ công ty

FlashHome là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ thiết kế và thi công nội thất – kiến trúc xây dựng nhà ở, văn phòng, khách sạn, chuỗi showroom, spa, nhà hàng…sản xuất các sản phẩm nội thất bằng gỗ uy tín tại Việt Nam. FlashHome sở hữu đội ngũ nhân sự là các kiến trúc sư, kỹ sư, chuyên viên cùng với chuyên gia cố vấn là giảng viên của các các trường Đại học Kiến trúc, Đại học Xây dựng Hà Nội với chuyên môn cao, bề dày kinh nghiệm và tâm huyết với nghề.

Với mong muốn trở thành đơn vị thiết kế và xây dựng số 1 Việt Nam góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt, chúng tôi đã không ngừng cố gắng, tích lũy nội lực, nỗ lực vươn lên để khẳng định vị thế của mình. Đến nay, FlashHome đã trở thành công ty thiết kế và xây dựng uy tín hàng đầu trên cả nước với quy trình làm việc chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Cơ cấu hoạt động 

Quy trình làm việc

Một công ty có được sự tin tưởng của khách hàng và các dự án thành công như ngày hôm nay thì đã phải trải qua biết bao nhiêu là trắc trở để đứng vững trên thị trường ngành thiết kế xây dựng hiện nay. Quy trình làm việc cũng phải được thực hiện đúng và chuẩn xác.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng, lên lịch hẹn gặp tại công ty hoặc công trình thực tế:

Sau khi nhận được thông tin, nhân viên kinh doanh của FlashHome sẽ gọi điện tư vấn cho Khách hàng về chi phí thiết kế (chi phí thiết kế sẽ phụ thuộc vào loại hình thiết kế, loại hình công trình và phong cách thiết kế), các phong cách phù hợp với công trình, các loại vật tư, vật liệu và ước tính sơ bộ chi phí thi công.

– Khảo sát, tư vấn thiết kế
– Sau buổi làm việc này mình sẽ gửi lại khách hàng phương án thiết kế (concept) + báo giá sơ bộ thi công
– Nếu khách hàng chọn bên mình thì bắt đầu ký kết hợp đồng trọn gói thiết kế và thi công nội thất.

Bước 2: Ký hợp đồng thiết kế

Sau khi tư vấn, nhân viên kinh doanh của FlashHome sẽ gửi hợp đồng thiết kế cho Khách hàng. Hai bên thương thảo hợp đồng và tiến tới ký kết hợp đồng thiết kế. Sau khi nhận được tiền tạm ứng đợt 1 theo hợp đồng, FlashHome sẽ bố trí Kiến trúc sư đến công trình để khảo sát, đo đạc, thu thập yêu cầu chi tiết của Khách hàng và bắt đầu triển khai các hồ sơ bản vẽ. Thời gian triển khai các bản vẽ sẽ được ghi rõ trong hợp đồng

Bước 3: Triển khai bản vẽ(Lưu ý thời gian thiết kế nhà phố biệt thự sẽ dài hơn nhé)

Trong thời gian triển khai bản vẽ, Khách hàng có thể cung cấp thông tin cho Kiến trúc sư của FlashHome về ngân sách dự định đầu tư cho công trình. Kiến trúc sư sẽ dựa vào đó để thiết kế sao cho phù hợp với ngân sách thi công của Khách hàng. Sau khi hoàn tất hồ sơ thiết kế, Khách hàng tiến hành thanh toán và thanh lý hợp đồng thiết kế.

* Với các giai đoạn:
– Lên bản vẽ 3D:
+ 3D lần 1: giao từ 8 -10 ngày làm việc (trừ thứ 7 và chủ nhật)
+ Tiến hành điều chỉnh 3D: từ 3 – 5 ngày/ lần điều chỉnh tùy thuộc vào mức độ chỉnh sửa, cho đến khi hoàn thiện thiết kế 3D final.
– Triển khai bản vẽ kỹ thuật 2D: Sau 7 ngày làm việc kể từ ngày chốt 3D final và báo giá thi công.

Bước 4: Bàn giao hồ sơ và tư vấn thi công

Nếu khách hàng có nhu cầu thi công, sau khi bàn giao hồ sơ, chuyên viên dự toán của FlashHome sẽ tổng hợp toàn bộ khối lượng công việc và lên một bảng báo giá thi công chi tiết gửi khách hàng. Hai bên thương thảo và tiến tới ký hợp đồng thi công.

– Sau khi hoàn thiện bản vẽ phối cảnh final, mình sẽ tiến hành lên báo giá dự toán thi công cho khách từ 4 – 6 ngày làm việc.
– Khách hàng điều chỉnh hạng mục trong báo giá hoặc thay đổi vật liệu thi công trong báo giá đính kèm.
– Khách hàng đồng ý với bảng báo giá, Accout sẽ mời lên văn phòng chọn vật liệu, duyệt bản vẽ kỹ thuật và ký hợp đồng thi công.

Bước 5: Ký hợp đồng thi công

Sau khi nhận được tiền tạm ứng đợt 1 theo hợp đồng thi công, chuyên viên giám sát của FlashHome sẽ tiến hành lên các mốc thời gian (timeline) quá trình thi công và bắt đầu cho nhân viên thi công tiến hành triển khai các công việc theo như hợp đồng. Thời gian và các vật tư, vật liệu thi công sẽ được ghi rõ trong hợp đồng thi công

* Triển khai chỉnh sửa nội thất theo vật liệu đã chọn, điều chỉnh theo nhu cầu và chốt lần cuối bản vẽ thi công cùng anh chị gia chủ: 3 – 5 ngày làm việc.
* Tiến hành thủ tục xin phép thi công với ban quản lý tòa nhà.
* Sau khi nhận được lệnh cho phép thi công từ ban quản lý , FlashHome sẽ triển khai tiến độ và sắp xếp nhân sự trong 2 ngày, sau đó gửi thông báo cho chủ nhà về thời gian thi công cũng như thông tin giám sát công trình.
* Thời gian thi công cho căn hộ tối đa là 30 ngày với căn hộ đã hoàn thiện cơ bản và 60 ngày làm việc  với căn hộ bàn giao thô, theo quy định giờ giấc làm việc của quản lý tòa nhà kể từ ngày nhận được phép thi công và giao tiến độ.
* Trong quá trình thi công, Quản lí giám sát và Giám sát thi công là người quản lý công tác thi công tại căn hộ, trực tiếp làm việc cùng khách hàng vì thế khi có thắc mắc gì thì gia chủ nên chủ động tham khảo trực tiếp Giám sát để vấn để được giải quyết nhanh chóng.

Bước 6: Quyết toán công trình thi công

Sau khi hoàn thành toàn bộ khối lượng thi công, chuyên viên giám sát thi công của FlashHome sẽ mời Khách hàng đến nghiệm thu công trình, ký nghiệm thu và tiến hành quyết toán công trình. Khách hàng thanh toán và thanh lý hợp đồng thi công.

Đội ngũ trẻ, sáng tạo ý tưởng cho tương lai

Nhiều năm qua, FlashHome đã tiếp cận hơn 200+ khách hàng và nhận về cho mình những phản hồi tích cực và lấy đó làm động lực để phát triển hơn. Đội ngũ nhân viên của FlashHome có hơn 100 nhân sự trẻ trung, năng động và nhiệt huyết, kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thiết kế & xây dựng vì thế luôn sáng tạo và ý tưởng được đổi mới liên tục. Với sự nỗ lực của đội ngũ, FlashHome mong muốn rằng khách hàng sẽ nhận được những trải nghiệm tuyệt vời với căn hộ có thiết kế tốt nhất và có tính nhân văn, tạo ra được những giá trị cao cho cuộc sống.

1.Bộ phận quản lý

Ban giám đốc là bộ phận chủ chốt, là người đứng đầu quản lý các phòng ban, hoạch định những hướng đi đúng đắn để phát triển, điều hành nhân viên để đạt đúng mục tiêu và hoàn thành được sứ mệnh của công ty.

2. Bộ phận thiết kế

Các thiết kế đẹp và làm việc chăm chỉ để có những thiết kế căn hộ 3D ấn tượng và làm hài lòng khách hàng thì đó chính là bộ phận thiết kế. Đây là bộ phận quan trọng nhất của công ty. Đằng sau những bức vẽ của thiết kế căn hộ đẹp là những suy tư, ý tưởng và lao động trí óc không ngừng nghĩ của một kiến trúc sư.  Để nâng tầm công ty lên một tầm cao mới thì bộ phận thiết kế không ngừng phát triển tư duy với các mẫu thiết kế độc đáo, hợp lý và đón đầu xu thế của thời đại, đặc biệt là có tính thực tiễn cao. 3. Bộ phận kinh doanh

Tiếp đến là phòng kinh doanh gồm những thành viên tìm kiếm khách hàng, tư vấn chi tiết và báo giá thi công, đồng thời cũng hỗ trợ khách hàng trong suốt một khoảng thời gian thi công cho đến khi hoàn thành căn hộ. Đây là bộ phận tiếp cận với khách hàng đầu tiên và thể hiện được thái độ chuyên nghiệp của nhân viên công ty.

  1. Bộ phận Marketing

Marketing là bộ phận quảng bá thương hiệu công ty đến với khách hàng qua kênh truyền thống và online. Khách hàng chỉ cần lên internet tìm kiếm về chủ đề thiết kế nội thất chung cư thì sẽ hiện ra những thông tin hữu ích. Một bộ phận luôn đưa những thông điệp hay, ý nghĩa và truyền tải thông tin những căn hộ đẹp đến khách hàng một cách nhanh nhất.

  1. Bộ phận kỹ thuật

Tiếp đến là phòng kỹ thuật 2D và thi công giám sát. Nhiệm vụ của đội này đó là phải đảm bảo được tiến độ làm việc, hoàn thành đúng hạn, xem xét các vật liệu, màu sắc có đạt đúng tiêu chuẩn hay không? Vì thế, team thi công thuộc bước cuối cùng và có mặt tại công trình nhiều nhất.

  1. Đội ngũ thi công xây dựng

Đội ngũ thi công của công ty FlashHome bao gồm tất cả các các thợ có tuổi đời kinh nghiệm cao, các kỹ sư chuyên nghiệp đảm bảo được các yếu tố quan trọng trong thi công. Có rất nhiều yếu tố quan trọng để một đơn vị thi công xây dựng có thể được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao và có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường vốn đã mang tính cạnh tranh cực cao này. Một trong những yếu tố quan trọng nhất, quyết định danh tiếng của đơn vị thi công xây dựng chính là đội ngũ kỹ sư – “linh hồn” của cả đơn vị. Giúp công ty tạo dựng niềm tin, mang tới sự hài lòng cho khách hàng.

  1. Xưởng sản xuất gỗ công nghiệp

Được đào tạo và tuyển chọn một cách kỹ lưỡng, đội ngũ sản xuất gỗ công nghiệp có đầy đủ các phẩm chất để đảm bảo mang đến cho quý khách những không gian sống đẹp mắt và tiện nghi nhất. Đó chính là phong cách làm việc tận tâm, chuyên nghiệp, có khả năng nắm bắt, tiếp cận nhanh với hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại, có mắt thẩm mỹ cao, tinh thần làm việc nhiệt huyết đảm bảo có thể đưa ra những sản phẩm nội thất có độ chính xác cao đầy thẩm mỹ và tinh tế

  1. Xưởng sản xuất gỗ tự nhiên

Sở hữu xưởng gỗ tự nhiên chuyên sản xuất đồ nội thất theo bản vẽ thiết kế nội thất , xưởng gỗ tự nhiên cũng phát triển song hành theo yêu cầu đó. Năng lực xưởng gỗ tự nhiên cũng từ đó trở thành đơn vị vừa chuyên sâu về nội thất gỗ tự nhiên đáp ứng đa dạng kiểu dáng nội thất từ hiện đại, tân cổ điển, cho đến phong cách Địa Trung Hải, Đông Dương, Italia,..

Để mang lại trải nghiệm hoàn mỹ, nội thất gỗ tự nhiên chất lượng là điều mà hiếm đơn vị nào đầu tư một cách chu toàn. Hầu hết các đồ nội thất gỗ tự nhiên giá rẻ thường sẽ gây ấn tượng với kiểu dáng tương tự hàng cao cấp nhưng sau một thời gian ngắn sẽ lộ ra khuyết điểm khó có thể sửa chữa điển hình như: nhanh nứt, sơn nhanh bong tróc, các mối ghép bị tách rời quá nhiều chứ chưa kể đến cảm giác gợn gây dát tay,…Với năng lực chuyên sản xuất đồ nội thất gỗ tự nhiên cao cấp tại các dự án chung cư , nhà phố , biệt thự Vinhomes, Ciputra, Ecopark, Park City, The Manor Central Park,..các sản phẩm từ FlashHome đều phải trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt đáp ứng tiêu chuẩn cao châu Âu từ khâu lựa chọn nguyên liệu gỗ chất lượng cao điển hình gỗ óc chó nhập khẩu Bắc Mỹ, gỗ sồi Mỹ, gỗ gõ đỏ,.. tuyển chọn thợ giỏi và không ngừng đào tạo nâng cao tay nghề, sử dụng công nghệ sơn riêng biệt tạo độ mịn, trơn, bóng loáng cho bề mặt đồ nội thất, …

 

Tại sao lại chọn chúng tôi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị thi công nhận thiết kế kiến trúc xây dựng & nội thất nhưng điều lựa chọn quan trọng và cuối cùng vẫn là của khách hàng, người đánh giá những sản phẩm và dịch vụ công tâm nhất.
Phương châm làm việc đầy tính nhân văn: Lợi ích của khách là trên hết, FlashHome đã khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực thiết kế nội thất trong nhiều năm qua. Nhiều tổ ấm đã được FlashHome kiến tạo.
Đội ngũ thiết kế nội thất chung cư chuyên nghiệp: Các kiến trúc sư của FlashHome luôn luôn sáng tạo và cho ra những mẫu thiết kế mới lạ đồng thời đáp ứng nhu cầu sống cho cư dân dự án.
Giá thành hợp lý: Không chỉ nổi bật nhờ vào thiết kế ưng ý khách hàng mà báo giá thi công nội thất căn hộ chung cư của FlashHome phù hợp với tình hình tài chính của gia chủ.
Chính sách bảo hành phù hợp: Các căn hộ sau khi được chúng tôi thiết kế luôn có chính sách bảo hành chu đáo nhằm mang đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất. Các chi tiết nội thất đều được bảo hành với thời gian thể hiện rõ ràng trên hợp đồng.

Sứ mệnh

We Listen

Chúng tôi luôn lắng nghe những ý tưởng , mong muốn của khách hàng để tạo ra những mẫu thiết kế phù hợp nhất với gia chủ cũng như tạo ra những ngôi nhà , căn hộ mang một giá trị nghệ thuật với tính thẩm mỹ cao

We Think

Tại FlashHome mỗi sản phẩm tạo ra đều khởi đầu từ những ý tưởng sáng tạo dựa trên nguyện vọng mong muốn của khách hàng . Sau đó các kĩ sư , kiến trúc sư và bộ phận thiết kế sẽ bàn bạc đưa ra những giải pháp , ý tưởng tốt nhất cho sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng . Những ý tưởng lóe lên trong đầu được phác thảo lại và trình bày một cách cẩn thận vào hồ sơ thiết kế . Chúng trỏ thành những câu chuyện đầu tiên trong suốt chiều dài của chuỗi công việc sau này. Suy nghĩ trước khi hành động trở thành 1 tiêu chí của chúng tôi.

We Design

Bộ phận thiết kế chính là trái tim của công ty. Nơi hình thành, phát triển và lưu giữ những cảm xúc trong quá trình thực hiện tổ ấm của quý khách hàng . Phía sau một tổ ấm đẹp thì nó mang trong mình rất nhiều những trăn trở và suy tư của một người thiết kế. FlashHome không ngừng phát triển chiều sâu lẫn chiều rộng mà còn nỗ lực mang đến những giá trị tốt nhất cho cuộc sống, mang đến cho khách hàng những thiết kế chuẩn mực, bố trí khoa học và có tính thực tiễn cao.

We Made

Sau khi hoàn thành bản vẽ, FlashHome tiến hành lập dự toán thi công. Để đảm bảo chi phí thi công được kiểm soát chặt chẽ, FlashHome tiến hành đề xuất vật liệu, màu sắc, chủng loại phụ kiện…bắt đầu vào giai đoạn thi công và luôn có giám sát thường trực có mặt tại công trình, để kiểm tra chặt chẽ quy trình và các vướng mắc.

Giá trị vàng từ FlashHome

Uy tín

Đội ngũ nhân viên chu đáo, tận tâm hết lòng phục vụ và tư vấn nhiệt tình dù khách hàng ở tại nhà hoặc đến trực tiếp văn phòng công ty.

Đối tác

FlashHome luôn tìm kiếm những nhà cung cấp có chất lượng và nổi tiếng nhất tại thị trường nội thất Việt Nam. Sử dụng những loại gỗ có tính bền lâu, tư vấn kỹ càng ngay từ đầu để tránh trục trặc về sau.

Cam kết

Giá trị của FlashHome mang lại cho khách hàng luôn trọn vẹn và chuẩn mực nhất để bạn yên tâm mà chọn lựa chúng tôi.

Dịch vụ

Luôn làm những điều tốt nhất cho khách hàng và lắng nghe ý kiến từ phía họ để hoàn thiện cho không gian sống hơn. FlashHome biết rằng 1 giờ của bạn thật sự quý báu nhưng nó sẽ ý nghĩa hơn khi bạn dành riêng 1 giờ trao đổi ý tưởng thiết kế cho tổ ấm của mình một cách thật xinh đẹp, lung linh và sang trọng.